Nhận định Lokomotiv Moscow vs Amkar, 23h30 ngày 18/09: Trong cơn bĩ cực

Nhận định, dự đoán, soi kèo Lokomotiv Moscow vs Amkar (Vòng 10 – VĐQG Nga): Được chơi trên sân nhà trước đối thủ đang xếp bét bảng là cơ hội để Lokomotiv Moscow đạt được chiến thắng thuận lợi.

TLCA FT: -0.96*0:1*0.88
TX FT: -0.74*2 1/4*0.64

(Tìm hiểu bóng đá) – hai đội đang ở vào hoàn cảnh khá trái ngược: khi mà Lokomotiv Moscow nằm trong top 3, thậm chí hoàn toàn có thể lên ngôi đầu bảng sau vòng này thì Amkar ngụp lặn ở cuối BXH. Lokomotiv Moscow có điểm tựa sân nhà, hơn nữa họ cũng đang khó khăn quyết liệt cho vị trí dẫn đầu với Zenit.

Việc bị Terek Groznyi cầm chân ở vòng trước khiến CLB thủ đô hụt tương đối trong cuộc đua với Zenit. Lokomotiv Moscow vừa trải qua một cuộc đấu can đảm trên đất Đan Mạch và cầm hòa đội chủ nhà Kobenhavn. Tính theo TLCA, Lokomotiv Moscow ko phải thua kèo ở 4 trận gần đây và đấy là cơ sở vật chất để NHM thêm niềm tin vào họ.

Lokomotiv Moscow cũng thường chơi lâu dài trên sân nhà. Tại tổ ấm của mình, họ giành 4 thắng lợi trong 5 vòng sắp nhất. Khi mà đấy, Amkar đang rơi vào tình cảnh khá bi đát. Họ chỉ thắng được 1 trận độc nhất từ đầu mùa và thất bại đến 6 lần dù mùa giải mới trôi qua được 1/3 chặng đường.

Vấn đề của Amkar nằm ở chỗ hàng công của họ quá “cùn”. Sau 9 vòng đấu, các chân sút của Amkar mới hai lần tìm thấy mành lưới đối phương – Con số quá quắt thất vọng. Amkar cũng không phải là liên hệ đầu tư đáng tin cậy cho giới chiêu mộ điệu. Họ thua kèo 7/9 vòng đấu đề cập từ khi mùa giải này khởi tranh.

không chỉ yếu kém hơn đội chủ nhà về mọi mặt, Amkar còn hành quân đến thủ đô mà thiếu vắng cột trụ Idowu do bị treo giò. Hàng loạt những yếu tố bất lợi đang chống lại Amkar và khả năng họ tiếp diễn chìm sâu dưới đáy BXH là rất cao.

thông tin ĐỐI ĐẦU

- Lokomotiv Moscow thắng 5 và thua 1 trong 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội
- Lokomotiv Moscow thắng 3/4 cuộc tiếp đón Amkar trên sân nhà vừa mới đây tại giải VĐQG Nga
DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!
Lokomotiv Moscow: Vedran Ćorluka (0/0 hậu vệ), Ari (2/1 tiền đạo)
Amkar Perm: Aleksei Gasilin (6/0 tiền vệ, nghi ngờ), Brian Idowu (9/0 hậu vệ, treo giò), Fegor Ogude (0/0 tiền vệ)

Chú thích: Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa này, b-số bàn thắng.
ĐỘI HÌNH dự định


TBT – Dưới hai 1/4 bàn cả trận: Lokomotiv Moscow thường chơi chặt chẽ và lấy sự thực dụng chủ nghĩa làm trọng trong những trận sân nhà vừa qua. 5/6 Trận sân nhà mới nhất của họ tại giải VĐQG Nga đều có không quá 2 bàn thắng. Amkar tiến công cùi nhưng thủ của họ ko quá tồi tệ. Cả 5 vòng cách đây không lâu của Amkar đều có ko quá 2 lần lưới rung.

Chọn Tài hiệp 1: Dù cả hai đội đều chơi thận trọng nhưng lịch sử đối đầu ghi nhận đây là trận chiến đều đặn có bàn thắng trong hiệp 1. Cụ thể là 6/7 lần đối đầu mới nhất giữa hai đội trên sân của Lokomotiv Moscow đều có chí ít 1 bàn thắng trong hiệp đấu Trước tiên.

lựa chọn tối ưu: Lokomotiv Moscow cả trận và Under cả trận
dự đoán 2-0 (HT: 1-0)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghi 5 bàn sau 5 trận, Lukaku sáng ngang Van Persie và Saha

Zidane bị Mayoral "bỏ bùa" sau trận thắng Sociedad

Siêu tiền đạo Lewandowski sắp tới Anh