Đội hình tiêu biểu vòng 5 NHA: Thành Manchester thăng hoa rực rỡ

cùng tờ Goal điểm qua 11 cái tên thi đấu lý tưởng nhất tại lượt trận vòng 5 trác việt Anh diễn ra vào cuối tuần qua.
 - Bóng Đá

Thủ môn: Lukasz Fabianski (Swansea City) - Cựu thủ thành của Arsenal mang một màn biểu diễn ấn tượng lúc với đến tới 8 pha cứu thành công trước Tottenham, đem về 1 điểm quý giá cho Swansea tại Wembley.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải: Tommy Smith (Huddersfield) - Con số cho thấy, Smith với đến 3 trường hợp đánh chặn và 3 pha phá bóng thành công cho Huddersfield trong trận hoà sở hữu Leicester City. Tân binh của siêu đẳng Anh vẫn mang màn trình diễn ấn tượng với 8 điểm sau 5 vòng Đầu tiên, xếp thứ 6 trên BXH.

 - Bóng Đá

Trung vệ: Jamaal Lascelles (Newcastle) - Lascelles là người làm bàn thắng quyết định giúp Newcastle đánh bại Stoke City trên sân nhà. Không chỉ thế, trung vệ này cũng với tới 6 trường hợp phá bóng thành công. Mùa giải này, Lascelles đã mang hai pha lập công cho The Magpies.

 - Bóng Đá

Trung vệ: Laurent Koscielny (Arsenal) - Ngôi sao người Pháp đã khiến cho hàng công của Chelsea lặng tiếng đêm qua. Koscielny sở hữu 2 tình trạng đánh chặn và 4 pha tắc bóng thành công lúc đối đầu sở hữu những chân sút áo xanh.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái: Ashley Young (Manchester United) - Young với đa dạng pha đánh chặn thành công hơn bất kì đồng đội nào tại Manchester United đêm qua (5 lần). Khả năng tấn công của Everton bên hành lang trái của Young cũng hơi giảm thiểu. Cầu thủ người Anh rất khả quan tham dự tiến công trong hiệp 1.

 - Bóng Đá

Tiền vệ: Mario Lemina (Southampton) - Lemina tung ra phổ quát tuyến phố chuyền hơn bất kì đồng đội nào tại Selhurst Park khi đối đầu Crystal Palace, đạt tỉ lệ chuẩn xác lên tới 90%. Soton cũng mang thắng lợi tối thiểu do công Davis.

 - Bóng Đá

Tiền vệ: Andrew Surman (Bournemouth) - Cầu thủ của Bournemouth mang đến 107 tình trạng chạm bóng và tung ra 97 đường chuyền khi đối đầu Brighton. Cả hai Báo cáo đó đều vượt bậc hơn bất kì cầu thủ nào trên sân. Kết quả, Bournemouth mang thắng lợi 2-1.

 - Bóng Đá

Tiền vệ: David Silva (Manchester City) - Silva tung ra đến 5 con đường chuyền quyết định cho đồng đội, trong đấy có đến 2 kiến tạo để Aguero và Otamendi ghi bàn. Tại Man City, ko người nào với Con số đáng nể hơn Silva.


 - Bóng Đá

Tiền vệ: Juan Mata (Manchester United) - Dù ko trực tiếp tung ra pha kiến tạo nào nhưng ngôi sao người TBN vẫn mang đến 3 các con phố chuyền quyết định cho đồng đội. Quỷ đỏ với thắng lợi rốt cuộc 4-0 trước Everton tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

Tiền vệ: Christian Atsu (Newcastle) - Tiền vệ cánh của Newcastle tung ra 3 tuyến đường chuyền quyết định cho đồng đội, song song đem về bàn mở tỉ số cho đội nhà trước Stoke City. Ngoài ra, cựu sao Chelsea cũng hoạt động năng nổ trong suốt cả trận chiến nhờ tốc độ ấn tượng của mình.

 - Bóng Đá

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City) - Ngôi sao người Argentina hoàn tất một ngày thi đấu lý tưởng sở hữu hat-trick vào lưới Watford. Không chỉ vậy, Aguero còn sở hữu pha kiến tạo để Gabriel Jesus lập công ở phút 37.

 - Bóng Đá

Đội hình điển hình

 - Bóng Đá
 - Bóng Đá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghi 5 bàn sau 5 trận, Lukaku sáng ngang Van Persie và Saha

Zidane bị Mayoral "bỏ bùa" sau trận thắng Sociedad