5 điểm nhấn vòng 18 V-League: Ngôi đầu chưa đổi chủ; top dưới vùng dậy

Vòng 18 V-League 2017 đã diễn ra khôn xiết kịch tích và không kém bất thần lúc các đội bóng được thẩm định cao hơn như FLC Thanh Hóa, Hà Nội FC hay SHB Đà Nẵng đều để sẩy chân trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn. Bên cạnh đó là sự vùng dậy của B. Bình Dương, XSKT. Cần Thơ hay SLNA nhằm hạn chế xa khu vực nghiêm trọng.
1. FLC Thanh Hóa nhận thất bại thứ hai liên tục
 - Bóng Đá

FLC Thanh Hóa nhận thất bại thứ hai liên tiếp sau 2 vòng đấu vừa qua.

Sau trận thua trước Sài Gòn FC trên sân thống nhất ở tuần trước, FLC Thanh Hóa trở về sân nhà đón tiếp Quảng Nam FC tại lượt trận thứ 18. Chậm tiến độ chính là cơ hội để đội bóng xứ Thanh nới rộng khoảng cách có các đối thủ bám đuổi phía sau, nhất là lúc Hà Nội FC đã bất thần để thua B. Bình Dương trước chậm tiến độ.
tuy nhiên, thầy trò HLV Petrovic đã làm cho khán kém chất lượng xứ Thanh phải thất vẳng khi để đội bóng xứ Quảng lội ngược dòng đánh bại có tỉ số 2-3 ngay trên sân Thanh Hóa. Thất bại đầy ác hại này suýt chút nữa khiến họ mất ngôi đầu vào tay Sài Gòn FC, nhưng đáng tiếc là đội bóng Sài Thành không tận dụng được.
2. Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng rủ nhau thua
 - Bóng Đá

Dù thất bại trước B. Bình Dương, nhưng Hà Nội FC vẫn đang bám đuổi quyết liệt FLC Thanh Hóa.

Đều chỉ gặp các đối thủ được đánh giá dưới tầm ở vòng 18, nhưng cả Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng đều đã phải nhận thất bại đáng tiếc nuối, khiến họ bỏ lỡ cơ hội để đạt được chỉ tiêu không giống nhau.
tiếc nuối nhất chắc hẳn là đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức lúc họ để thua SLNA ngay trên sân nhà mang tỉ số 0-1, qua chậm triển khai hồ hết chấm dứt thời cơ vô địch ở mùa giải năm nay.
3. Long An với trận thắng quan trọng trước HAGL

Sau những chuỗi trận toàn thua, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương rút cục cũng đã tậu lại được niềm vui sau thắng lợi quan yếu trước HAGL có tỉ số 2-1 trên sân Pleiku. 2 Bàn thắng của Long An được ghi do công Wander Luiz và một bàn phản lưới nhà của trung vệ Motta bên phía chủ nhà.
bên cạnh đó, 3 điểm nhận được chỉ giúp họ tăng về tinh thần và thái độ thi đấu vì khoảng cách điểm số của Long An so có các đối thủ phía trên đã quá xa.
4. Quân bầu Hiển thay nhau bám sát FLC Thanh Hóa
FLC Thanh Hóa đang bị quân bầu Hiển bám đuổi ráo riết trên bảng xếp hạng lúc ở phía sau, Hà Nội FC, Quảng Nam FC hay Sài Gòn đều có thể lật đổ đội bóng xứ Thanh bất cứ lúc nào bởi khoảng cách giữa những đội chỉ còn đúng 2 điểm.
ví như không kịp vực dậy tinh thần lẫn phong độ, thầy trò HLV Petrovic sẽ có nguy cơ bật bãi khỏi vị trí trước tiên trên bảng xếp hạng sau vòng đấu 19.
5. SLNA vượt qua khủng hoảng
ko được đánh giá cao bằng chủ nhà SHB Đà Nẵng, nhưng với chiến thuật hợp lý và pha chút tiểu xảo. SLNA đã với trận thắng quan yếu ngay trên sân Hòa Xuân chiều qua để giúp đội bóng xứ Nghệ trợ thì vượt qua khủng hoảng sau chuỗi trận toàn hòa và thua trước chậm tiến độ.
chiến thắng này đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng nhất thời leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghi 5 bàn sau 5 trận, Lukaku sáng ngang Van Persie và Saha

Zidane bị Mayoral "bỏ bùa" sau trận thắng Sociedad

Đội hình tiêu biểu vòng 5 NHA: Thành Manchester thăng hoa rực rỡ