Siêu tiền đạo Lewandowski sắp tới Anh

Siêu tiền đạo Lewandowski gần tới Anh; Morata chơi cực tệ trước Arsenal, Conte nói gì?... Là tin tức bóng đá Anh đáng lưu ý.

Siêu trung phong Lewandowski sắp đến Anh


Man City, Chelsea lẫn MU đều đang đeo đuổi Robert Lewandowski. Sau 3 năm chơi bóng ở Allianz Arena, mối quan hệ giữa Lewandowski và BLĐ Bayern Munich được cho là đang xấu đi và tiền đạo 29 tuổi muốn ra đi ngay tháng 1/2018. Man City có vẻ đang “giành pole” trong cuộc đua tay ba này bởi Lewandowski muốn tái ngộ Pep Guardiola, người từng dẫn dắt anh ở Bayern Munich.
Thực hư tin đồn Paul Pogba phải nghỉ 3 tháng
hôm qua, tờ The Times bất ngờ đưa tin Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu 12 tuần vì chấn thương gân kheo ở trận chiến sở hữu Basel. Trước ngừng thi côngĐây, báo giới anh - bao gồm cả BBC Sport - cho biết tiền vệ người Pháp chỉ phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần.
ngoài ra, HLV Mourinho đã lên tiếng chưng tin đồn của The Times và trấn án người mến mộ Quỷ đỏ. Sau thắng lợi 4-0 trước Everton, ông nói: “Tôi ko biết liệu chậm tiến độ là 12 tuần hay 12 ngày. Thành thật mà nói, bất cứ bình luận hay bất cứ tin đồn nào về Pogba đều sai, bởi lẽ ngay cả chúng tôi cũng chưa biết cậu đấy phải nghỉ 12 tuần hay 12 ngày. Ngừng thi côngĐây là chấn thương cơ ở gân kheo, và chúng tôi đang làm những giấy tờ thông thường và cần chờ thêm ít ngày nữa. Vì thế, mọi tin đồn đều vô nghĩa”.
Morata chơi cực tệ trước Arsenal, Conte kể gì?
Trước Arsenal, Morata chỉ mang vỏn vẹn 20 các con phố chuyền nhưng chuyền sai tới 9 lần! Ngoài ra, anh cũng có 2 cú dứt điểm không trúng đích và hoàn toàn vô hại. Không chỉ vậy, Morata còn phải nhận 1 thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài.
dù rằng vậy, HLV Conte đã lên tiếng kiểm soát an ninh Morata và quan niệm rằng “số 9” đã sở hữu 1 cuộc đấu rất hay trước Arsenal. Ông nói: “Theo tôi, Morata đã sở hữu 1 cuộc đấu rất hay. Tôi bằng lòng sở hữu màn trình diễn của cậu đấy. Theo quan điểm của tôi, cậu đó đã thi đấu rất tích cực. Cậu ấy đã giành được rộng rãi bóng và quyết tâm chuyền nó sang cánh cho Willian và Pedro, cũng như các hậu vệ cánh của chúng tôi”.
Rooney phải ra toà sau thảm bại 0-4 trước M.U
không chỉ phải chịu thảm bại trên sân cỏ, Rooney còn chuẩn bị hứng chịu sự trừng trị đích đáng của pháp luật. Cụ thể, trong 24 tiếng tới, tiền đạo người Anh sẽ phải hầu toà vì vụ bị bắt lúc tài xế trong trạng thái say rượu vào đầu tháng này.
Ngoài thảm bại trên sân cỏ và sắp bị pháp luật trừng trị, Rooney còn đứng trước nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình khi bị cô vợ Coleen nạt li dị dù đang với thai đứa con thứ 4 của hai người. Khi bị bắt trong khi tài xế trong trạng thái say rượu, trên chiếc xe Rooney lái sở hữu cô nàng Laura Simpson. Theo Laura Simpson, Rooney bị bắt lúc đang lái chiếc xe của cô đi sắm nơi “vui vẻ” và nếu ko bị bắt thì cả hai đã ngủ mang nhau trong khi Coleen đi nghỉ ở Tây Ban Nha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghi 5 bàn sau 5 trận, Lukaku sáng ngang Van Persie và Saha

Zidane bị Mayoral "bỏ bùa" sau trận thắng Sociedad

Đội hình tiêu biểu vòng 5 NHA: Thành Manchester thăng hoa rực rỡ