Thủ quân của Stuttgart may mắn khi thần chết ngủ quên ngay trên sân bóng

Christian Gentner lâm vào tình huống nguy kịch lúc va chạm với thủ môn của Wolfsburg.

Cụ thể, khi trận chiến chỉ còn vài phút là chấm dứt, trong một pha tranh chấp bóng ở khu vực 16m50 của Wolfsburg, một pha va chạm hoảng hồn đã xảy ra lúc cái đầu gối của thủ môn Koen Casteels găm thẳng vào mặt Gentner. Cầu thủ này ngay tức thì ngã xuống. Anh thậm chí không thể hét lên hay giận dữ gì mà nằm bất động ngay sau ấy.


Sau khi kiểm tra cẩn thận, các bác sĩ ở bệnh viện cho biết Gentner bị gãy mũi, vỡ lẽ hàm trên và toàn bộ khuông xương quanh đó hốc mắt. Anh sẽ được giải phẫu để chỉnh hình trong các ngày đến. Đây là một tổn thương rất nặng bởi những xương liền như mặt và hộp sọ thường rất khó bị gãy.
ngoài ra, Christian Gentner đã suýt chết ngay thời khắc ấy vì nuốt lưỡi. Giả dụ không có sự nhanh trí của Raymond Best, đội trưởng đội chưng sỹ của Stuttgart thì có nhẽ điều tồi tệ nhất đã xảy ra.








Sau lúc được kéo lưỡi, Gentner đã xỉu trong lúc những bác bỏ sỹ đang cấp cứu. Điều đó khiến lực lượng y tế phải tiến hành các biện pháp khẩn cấp ngay trên sân, trong đó có việc nẹp cổ cầu thủ này. Mọi chuyện cuối cùng được khắc phục lúc tình hình của anh trợ thời ổn định sau hơn 8 phút nỗ lực của bác bỏ sỹ, trước khi được đi thẳng tới bệnh viện để kiểm tra.


Chấn thương của Christian Gentner khiến phổ quát người liên tưởng tới một tình trạng tương tự của Torres. Dù rằng trung phong của Atletico Madrid ko gặp chấn thương nghiêm trọng như Genter nhưng anh cũng đã suýt mất mạng nếu đội trưởng Gabi ko giúp cầu thủ này khỏi nuốt lưỡi trong một trận chiến diễn ra vào đầu năm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghi 5 bàn sau 5 trận, Lukaku sáng ngang Van Persie và Saha

Zidane bị Mayoral "bỏ bùa" sau trận thắng Sociedad

Đội hình tiêu biểu vòng 5 NHA: Thành Manchester thăng hoa rực rỡ